🏠ข้อควรรู้เกี่ยวกับการซื้อคิ้วบัวโพลียูรีเทน

คิ้วบัว

3 ข้อควรรู้เกี่ยวกับการเลือกซื้อคิ้วบัวโพลียูรีเทนตกแต่งบ้าน

หลายท่านยังไม่คุ้นเคยกับวัสดุคิ้วบัว ทำให้เกิดปัญหาในการเลือกซื้อหรือสื่อสารกับผู้ขายสินค้า เพื่อให้เกิดความสะดวก เราได้แนะนำข้อมูลง่ายๆ เกี่ยวกับข้อควรรู้เบื้องต้น ดังนี้

1. ค้นหาสไตล์ที่ใช่

มีหลายครั้งที่เราพบว่าลูกค้าต้องการซื้อสินค้าเพื่อนำไปติดตั้ง แต่อธิบายไม่ได้ว่าต้องการจะตกแต่งห้องให้ออกมารูปแบบไหน  ซึ่งทำให้ยากจะแนะนำชิ้นงาน เนื่องจากบัวโพลีเป็นคิ้วบัวสำเร็จรูปที่มีแบบให้เลือกเยอะมาก ไม่ว่าจะแบบเรียบหรู หรือคลาสสิกจัดเต็มสไตล์บัวหลุยส์ คุณควรใช้เวลาค้นหารูปงานตกแต่งแบบที่ชอบ เพื่อนำไปเป็นข้อมูลให้กับร้านขายคิ้วบัวใช้สำหรับเปรียบเทียบสินค้าที่มีความเหมือนหรือใกล้เคียง จะทำให้ได้ผลงานออกมาใกล้เคียงกับความต้องการมากที่สุด

คิ้วบัว

  • ทำความรู้จักวัสดุที่ใช้

แน่นอนว่าเพื่อให้ได้วัสดุที่ดี จะต้องมีการเปรียบเทียบ จึงควรรู้ข้อมูลเบื้องต้นของตัววัสดุ ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติของคิ้วบัวโพลียูรีเทน หรือชื่อเรียกสินค้าตามประเภทของการใช้งาน เช่น

  1. บัวฝ้า
  2. บัวผนัง
  3. บัวปิดทับวงกบประตู—หน้าต่าง
  4. บัวพื้น

คิ้วบัว

  • ทราบรายละเอียดพื้นที่ติดตั้ง

สำหรับบางคนอาจคิดว่าเรื่องขนาดพื้นที่นั้นมีความยุ่งยากหรือควรเป็นเรื่องของช่าง แต่ความจริงแล้ว หากเราสามารถทำความเข้าใจเรื่องพื้นฐานสำคัญบางอย่าง จะช่วยให้การพูดคุยเลือกซื้อสินค้าเป็นเรื่องง่ายขึ้น โดยข้อมูลเบื้องต้นที่ควรทราบก่อนเลือกซื้อบัวโพลี สำหรับติดผนังหรือฝ้าเพดาน เช่น

3.1 )  ถ้าจะติดฝ้าหลุม ควรทราบขนาดความลึกของหลุมว่ามีขนาดกี่เซนติเมตร(cm.) เพื่อจะเลือกขนาดของบัวฝ้าให้เข้ากับฝ้าหลุมของคุณ

3.2 ) พื้นที่ที่ต้องการติดตั้งทั้งหมด วัดเป็นความยาวรวม เพื่อนำมาคำนวนจำนวนแผ่นที่ต้องซื้อ

 

อย่างไรก็ตาม หากคุณไม่สะดวกหรือมีเวลาเพียงเล็กน้อย สามารถติดต่อเราเพื่อรับคำแนะนำเบื้องต้นในทุกคำถามทางโทรศัพท์หรือส่งข้อความไลน์มาสอบถามได้เลยค่ะ😀